Hôm nay :

[tintuc]
Trong số các đôi giày cao gót cao nhất thế giới hiện nay thì có 4 mẫu giày cao gót hiện đang đốn tim hàng triệu chị em ở Việt Nam. Từ xa xưa tới nay, giày cao gót luôn là một phụ kiện luôn được phái đẹp ưu chuộng và chúng vẫn luôn chiếm giữ một vị trí độc nhất trong lòng các chị em. Nhưng cứ mỗi năm thì xu hướng thời trang lại đổi mới và từ đó, giày cao gót cũng dần phát triển một cách đa dạng hơn về kiểu dáng cũng như mẫu mã.
Giày cao gót nói chung luôn giúp chị em phụ nữ ngoài việc tôn dáng thì chúng còn khẳng định được phong cách thời trang của bạn. Khi mỗi cô nàng bước đi trên giày cao gót thì chúng không chỉ giúp thể hiện sự quý phái thanh lịch qua từng bước đi mà còn làm cho trang phục cũng như dáng vóc của bạn thêm phần nổi bật.
Và trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn 4 mẫu giàycao gót cao nhất đẹp nhất hiện nay. Và khi sở hữu chúng thì bạn sẽ không cần phải quá lo ngại về việc nó bị lỗi mốt hay không.

Những mẫu giày cao gót cao nhất hiện nay mà bạn không nên bỏ qua

1.Giày cao gót hở mũi

Giày cao gót hở mũi là một trong những mẫu giày đặc biệt được các chị em ưa chuộng. Với những thiết kế hở mũi tinh tế luôn làm nổi bật lên bàn chân thon gọn và trắng trẻo của bạn. Khi mang những đôi giày hở mũi, chúng còn mang đến cho bạn sự sang trọng và thanh lịch cho dù bạn diện bất kì loại trang phục nào.

Đặc biệt nhất là với các cô nàng công sở, giày cao gót hở mũi luôn là một sự lựa chọn hàng đầu. Vì chúng vừa thoáng mát khi đi lại cũng như dễ dàng kết hợp các loại trang phục khác nhau.
Không chỉ vậy mà cho dù bạn có một thanh hình hoàn hảo hay hơi thô một chút thì với những đôi giày cao gót hở mũi, bạn đều có thể khắc phục những khuyết điểm để giúp bạn nâng tầm của mình.
Các mẫu giày cao gót hở mũi đều được thiết kế một cách khéo léo, sắc sảo, tinh tế giúp cho từng bước đi của bạn luôn vũng chắc nhưng vẫn nhẹ nhàng và đầy sự uyển chuyển. Cùng với việc đa dạng màu sắc nên chúng khá dễ dàng kết hợp với chân váy, quần jeans, sơ mi… Trông bạn sẽ vừa trẻ trung vừa năng động lại vô cùng hiện đại.

2.Giày cao gót đế vuông

Giày cao gót là một trong những mẫu phụ kiện thời trang không thể thiếu của phái đẹp. Nhưng vì đặc điểm trơn trượt và dễ bị vấp ngã nên không phải ai cũng phù hợp với giày cao gót cả. Nếu bạn không thể đi được những đôi giày cao gót nhọn thì giày đế vuông sẽ mang đến cho bạn một xu hướng mới, một phương thức lạ và một phong cách vô cùng cá tính cho bạn.

Giày cao gót đế vương có thể giúp cho bạn có được những bước đi thật chắc chắn, lại vừa tôn lên vóc dáng và vẻ sang trọng. Nếu công việc của bạn thường phải di chuyển nhiều hay phải đứng nhiều trong các văn phòng hay gặp khách hàng thì giày đế vuông sẽ là 1 sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn.
Với ưu điểm là có rất nhiều mẫu mã khác nhau và mỗi loại đều có vẻ đẹp rất riêng và ấn tượng nên các chị em có thể thỏa thích lựa chọn cho mình kiểu giày phù hợp với sở thích và phong cách của mình nhất.

20.PNG
Những cô nàng có chiều cao quý phái muốn tôn lên chiều cao của mình nhưng mà lại không yên tâm khi đi giày cao gót đế nhọn thì với giày cao gót đế vuông đơn giản và nổi bật vừa có thể giúp bạn nâng đỡ đôi chân, vừa giúp bạn đi lại dễ dàng hơn. Đây là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những cá tính muốn nổi bật, thay đổi gu thời trang.

3.Giày cao gót màu trơn cổ điển

Là mẫu giày cổ điển, đơn giản, không có quai, nên đây là một kiểu giày không bao giờ thừa trong tủ quần áo của các cô nàng luôn bận rộn trong công việc.

Những đôi giày cao gót cao nhất luôn mang đến xu hướng thời trang hiện đại và cá tính cho phái đẹp. Thiết kế với tiêu chí nhẹ nhàng, thoải mái, tôn vinh nét duyên dáng của người phụ nữ hiện đại. Giày được thiết kế theo kiểu mũi nhọn thời trang cùng với phần gót thon gọn, tạo cho bạn từng bước đi uyển chuyển, nhẹ nhàng và thanh thoát. Kiểu dáng thời trang tạo điểm nhấn hoàn hảo cho phong cách thời trang của bạn gái. Chất liệu bền đẹp cùng với những đường may tinh tế, tỉ mỉ và chắc chắn. Phần gót thon gọn tạo cho bạn từng bước đi uyển chuyển và nhẹ nhàng.


Hãy chọn lựa cho mình những đôi giày cao gót ưng ý nhất nhé các cô nàng sành điệu. Và hãy chắc chắn rằng nó sẽ làm tôn lên được vóc dáng của bạn, và khiến bạn nổi bật với đôi chân thon thả, cuốn hút triệu ánh nhìn.
[/tintuc]

LÊN ĐẦU TRANG