Hôm nay :

[tintuc]

Hàn Quốc có rất nhiều thứ thu hút, từ ẩm thực đến phim ảnh, âm nhạc, không chỉ có thế, đất nước này còn được coi là mẹ đẻ của những bí kíp làm đẹp và thời trang vô cùng hot làm các chị đẹp Việt Nam vô cùng thích thú.
Với phong cách thời trang đơn giản, cùng những tone màu sáng nhẹ nhưng vẫn mang đến cho người mặc sự thanh lịch và vẻ đẹp trẻ trung, thời trang Hàn Quốc đang dần nhận được sự chào đón của những người yêu thời trang. Những đôi giày cao gót đế vuông mang hơi hướng thời trang Hàn quốc đều là những item đang vô cùng hot khiến các tín đồ thời trang không thể bỏ lỡ.


Là những item thời trang đến từ xứ sở kim chi, sẽ có đôi chút khác về khổ chân. Vậy nên điều này sẽ hơi khó khăn để bạn có thể chọn cho mình một đôi giày vừa với chân mình nếu bạn định mua online phải không nào?
Vậy làm thế nào để giải quyết vấn đề này ? Hãy cùng đi tìm câu trả lời ngay nhé !
Có một quy ước  là giày dép, dù được sản xuất ở đâu thì cũng sẽ có những số size với kích thước tương đương nhau, tuy nhiên sẽ có những hãng giày có ký hiệu khác nhau về size giày. Thông thường, những đôi giày Hàn Quốc thường sẽ có cách ký hiệu số size khác so với những sản phẩm giày dép đến từ khu vực Châu Âu hoặc Việt Nam, chỉ cần bạn biết cách quy đổi về số size của mình là bạn đã yên tâm để chọn đôi giày vừa chân mình rồi.  Do vậy bạn có thể căn cứ vào bảng đo size giày Hàn Quốc dưới đây để có thể lựa chọn cho mình một đôi giày vừa với mình nhất nhé !


Lý do bạn nên chọn một đôi giày mang phong cách thời trang Hàn Quốc là gì?
Với thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng mang hơi thở của phong cách thanh lịch và sang trọng, giày nữ phong cách Hàn Quốc sẽ giúp bạn trở nên nổi bật ở nất cứ nơi nào bạn xuất hiện.


Hãy dành tặng cho những người thân yêu của bạn một đôi giày nữ phong cách Hàn Quốc tại: https://sowon.vn/giay-nu như một món quà để giúp họ trở nên tự tin và xinh đẹp hơn nhé !

[/tintuc]

LÊN ĐẦU TRANG