Hôm nay :

[tintuc]

Không hẳn ai cũng có thể đi được các mẫu giày cao gótdo vậy đối với những người có chiều cao khiêm tốn mà lại sợ những đôi giày cao gót sẽ khiến họ trở nên bất lực, hãy đừng lo lắng ngay sau đây là cách giúp những cô nàng tự tin hơn khi sử dụng những đôi giày cao này nhé.
Bên cạnh đó, bí kíp đi giày cao gót không đau chân sẽ đặc biệt quan trọng mà các nàng cần nhớ

Nên tâp luyện khi đi các mẫu giày cao gót


Thật không dễ dàng đối với những người bắt đầu sử dụng những đôi giày cao gót, hầu hết người dùng bắt đầu đi thường có cảm giác sợ sệt cũng như đôi chân của họ thường bị đau nhức, nhức mõi… rất khó khăn trong mọi di chuyển, vì vậy cách tốt nhất để người dùng tự tin hơn khi đi giày đó là những giai đoạn đầu tập luyện.
Mới bắt đầu đi người dùng hãy nên chọn lựa cho mình một đôi giày cao gót 3-5cm là vừa đủ, như vậy mới có thể mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái hơn khi di chuyển cũng như thuận lợi cho mọi hoạt động.
Bên cạnh đó, với những người hay đi giày bệt thìkhi mới đi giày cao gót thì họ thường lo lắng, hồi hộp, như vậy thì người dùng hãy bước đi một cách nhẹ nhàng, vừa phải, như vậy đôi chân sẽ được thả lỏng và không hề bị đau, đừng nên quá sức mà làm ảnh hưởng đến đôi chân cũng như sức khỏe của người dùng.

Dáng đi mềm mại với các mẫu giày cao gót

Để có được bước đi tự nhiên, không bị gồng cứng thì người dùng hãy nên lựa chọn cho mình một phong cách thời trang mềm mại và uyển chuyển, khi sử dụng những đôi giày cao gót thì người dùng phải kết hợp cùng với chuyển động của cơ thể thì đôi chân của người dùng mới không bị đau, người đi cũng cảm giác không bị gồng cứng.
Do vậy, nếu đi những đôi giày cao gót thì người dùng hãy nên chú ý đi trên một đường thẳng, như vậy hông của người đi mới có thể hất lên nhẹ nhàng và mới tạo được cảm giác mềm mại khi di chuyển.
Rất nhiều người đi giày cao gót có dáng đi bị nao về phía trước, nhưng người dùng hay nên tập luyện dáng đi thẳng người, như vậy mới mang đến sự tự tin khi di chuyển cũng như không bị mắc những tật xương khớp về sau này.
Cách đi các mẫu giày cao gót với những gì gợi ý ở trên hy vọng người dùng đã có thể tự tin hơn khi thể hiện phong cách của mình với những đôi giày đẹp nhất và hiện đại.
[/tintuc]

LÊN ĐẦU TRANG