Hôm nay :

[tintuc]

Các nàng có biết không, giày búp bê sẽ là mẫu giày chả bao giờ lỗi mốt. Bạn có biết lý do vì sao không? Đơn giản thôi, vì nó rất dễ mix đồ, phù hợp với mọi hoàn cảnh, tính cách và phong cách của người mang. Vậy các nàng có muốn sở hữu ngay những mẫu giày búp bê xinh lung linh đến từ thương hiệu giày chất lượng thương hiệu Sowon mang phong cách giày nữ Hàn Quốc.

Giới thiệu chung về giày búp bê

Đã có bao giớ bạn thắc mắc vì sao có tên gọi là giày búp bê chưa? Giày búp bê nữ mang đến sự điệu đà, dịu dàng, duyên dáng. Ai khi đi đôi giày này cũng có vẻ bề ngoài dịu dàng, nhẹ nhàng và dễ gây thiện cảm hơn với mọi người xung quanh. Một chiếc váy xoè bồng bềnh đang lướt đi trên một đôi giày búp bê, thực sự là hình ảnh của một nàng công chúa hay búp bê xinh xắn, đáng yêu.

Lựa chọn phong phú từ giày búp bê 



Giày búp bê ngày nay được biến hoá vô cùng đa dạng nhờ vào sự sáng tạo của những nhà thiết kế giày đến từ các nhãn hàng. Từ kiểu dáng, nguyên liệu làm giày cho đến cách trang trí giày búp bê đều có rất nhiều lựa chọn để khách hàng có thể so sánh, tham khảo và tìm mua được cho mình đôi giày búp bê phù hợp nhất. Hiện tại thương hiệu giày Sowon có rất nhiều kiểu dáng giày mà bạn có thể tha hồ chọn lựa, phù hợp với từng hoàn cảnh sử dụng khác nhau.


Chọn và mang đôi giày búp bê đế bệt sẽ mang lại cảm giác thoải mái, an toàn và chút gì đó xinh xắn, đáng yêu cho các nàng. Giày búp bê đế bệt thích hợp cho nàng khi phối cùng đầm, váy xòe trong những dịp đi dạo phố, đi chơi dã ngoại.


Giày búp bê cao gót

Mẫu giày này thường có nhiều kích thước đến cho bạn lựa chọn như 3 – 5- 7 cm… tạo cho bạn nét kiêu sa, sang trọng và quý phái mỗi khi dạo bước. Giay búp bê cao gót thích hợp cho các nàng công sở nên chính vì thế còn được gọi là giày công sở, hay cho những cô nàng phá cách khi phối quần jean, áo thun với giày búp bê cao gót.

Giày búp bê đế xuồng


Loại giày này có phần đế cao, bằng cũng có nhiều kích thước chiều cao cho bạn lựa chọn. Khi đi mẫu giày búp bê này giúp bạn có cảm giác vững chắc và bạn có thể tự tin bước dạo trên phố. Loại giày này hầu như thích hợp khi bạn diện quần dài, quần yếm… vừa nữ tính nhưng cũng vừa mạnh mẽ.

Hi vọng với những thông tin mà Sowon chia sẻ, các bạn sẽ tìm thấy niềm vui khi lựa chọn được đôi giày búp bê ưng ý nhất tại Sowon cho mình.

[/tintuc]

LÊN ĐẦU TRANG