Hôm nay :

[tintuc]

Thời tiết mùa hè oi bức, hầu hết các bạn nữ ai cũng muốn diện những đôi sandal thoáng mát, tiện dụng. Nhưng không phải ai cũng biết cách chọn những đôi giày sandal đẹp phù hợp với trang phục và vóc dáng của mình. Hiểu được yếu tố đó, bài viết sau đây sẽ chia sẻ cho bạn cách chọn sandal nữ đẹp 2018 cho những ngày hè oi bức nhé



Sandal nữ đẹp cho cô nàng chân ngắn

Với những cô nàng chân ngắn thì chọn những đôi sandal cao gót là giải pháp tối ưu để cải thiện chiều cao của mình. Tuy nhiên không phải cứ chọn sandal cao gót là phù hợp, bạn phải biết chọn những loại có màu sắc, thiết kế quai giúp cho đôi chân bạn có cảm giác dài thêm. Những loại sandals gam màu tối là những màu sắc cơ bản giúp đôi chân của bạn như tăng thêm kích thước.

Sandal nữ cho cô nàng chân vòng kiềng


Bạn nên chọn những kiểu gót to, phẳng bởi trọng lượng cơ thể đề tập trung vào gót chân, giúp chân bạn giữ thăng bằng tốt, không bị khập khiễng. Tốt nhất là chọn kiểu sandals đế bệt, đế xuồng…có quai ngang hoặc quai chéo đều được, nó sẽ giúp bạn cân bằng vóng dáng tốt hơn và không bị đau chân khi bạn phải di chuyển nhiều.

Sandal nữ cho bàn chân thô, to



Những loại sandal có quai to, bản bự, phần đế thô, hoặc giày đế xuồng sẽ giúp cân bằng kích thước đôi chân của bạn, trông hài hòa hơn. Hoặc bạn có thể chọn những đôi sandals nhiều quai dây đan xen kẽ vừa phải, che mờ khiếm khuyết của bàn chân

Sandal nữ cho bàn chân gầy, gân guốc

Với bàn chân gầy và gân guốc, bạn không nên mang những đôi giày quá cao, nên chọn những loại đế giày có chiều cao tầm 3 - 5cm, hoặc chọn đế bệt cho an toàn.

Với những cách chọn sandal nữ đẹp cho ngày hè 2018 trên đây, hi vọng bạn có thể chọn cho mình những đôi sandal đẹp và ưng ý nhất.


Đến với Sowon – thương hiệu giày nữ thu hút nữ giới công sở Hà Nội có vô số mẫu sandal nữ 2018 thời trang Hàn Quốc chính hãng và sành điệu để bạn lựa chọn, thiết kế sandal nữ 2018 đẹp mắt với nhiều gam màu được các quý cô ưa chuộng… Màu sắc và kiểu dáng được thiết kế trẻ trung mang hơi hướng phong cách Hàn Quốc cùng chất liệu da cao cấp, mang đến cảm giác dễ chịu, không bị cọ sát nhiều khi đi, tạo cho bạn từng bước chân thoải mái

Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không đến Sowon sắm cho mình những đôi sandal nữ đẹp cho ngày hè 2018 ngay từ bây giờ? Sản phẩm sandal nữ của Sowon hứa hẹn sẽ chạm tới trái tim của những quý cô sành điệu.

[/tintuc]

LÊN ĐẦU TRANG