Hôm nay :

[tintuc]

Khi dạo phố hoặc đi du lịch, bạn sẽ cần đến những chiếc túi đeo chéo nhỏ tiện dụng. Túi đeo vai nữ với thiết kế thời trang đơn giản, tiện lợi sẽ là lựa chọn thích hợp cho bạn. Túi sử dụng chất liệu da tổng hợp có độ bền cao và khóa kéo bên ngoài chắc chắn giúp đảm bảo an toàn cho các vật dụng bên trong.


Những đặc điểm của túi xách chéo vai nữ

Thiết kế túi tiện dụng với một ngăn chứa lớn giúp bạn đựng các vật dụng cần thiết và hai ngăn nhỏ để đựng giấy tờ, phù hợp cho các hoạt động dã ngoại hoặc đi dạo phố. Với gam màu tối, bạn có thể phối túi với mọi phong cách quần áo để trông năng động, trẻ trung hơn.

Khóa kéo chắc chắn và dây đeo điều chỉnh được Túi xách nữ thời trang sẽ giúp bạn bảo quản tốt cho những vật dụng đựng bên trong nhờ khóa kéo mạ đồng chắc chắn sẽ tăng thêm độ an toàn của túi. Phần dây đeo dài và có thể điều chỉnh được, phù hợp với mọi dáng người.


Túi đeo vai nữ thời trang được may bằng chất liệu da tổng hợp có độ bền cao. Chất liệu này giúp túi đứng form. Bên trong túi lót vải mềm mại vừa giúp bảo vệ các vật dụng của bạn, vừa tránh các vật nhọn làm hư hại đến phần da túi bên ngoài. Phù hợp phối với mọi phong cách quần áo

Mua túi xách nữ Sowon - địa chỉ uy tín tại Hà Nội

Túi xách nữ quai chéo nhỏ là một trong những phụ kiện thời trang nữ được các chị em “săn đón” nhất hiện nay tại Sowon – thương hiệu túi xách nữ đẹp thời trang Hàn Quốc – một phong cách túi xách khiến chị em tự tin sử dụng ở bất cứ nơi đâu.

Túi xách nữ đeo chéo của Sowon với kích thước vừa vặn, với quai dây mảnh dài  hoặc quai bản to độc đáo đeo buông bên bờ vai hoặc đeo chéo qua người… đều đẹp và tiện lợi.


Túi đéo chéo hàng hiệu Sowon nhỏ nhắn được nhiều cô gái trẻ yêu thích, chẳng những đi làm mà đi học cũng rất tiện lợi để đựng tài liệu, sách vở. Những chiếc túi da nữ đeo chéo cũng là thứ nhiều phị nữ trung niên tìm kiếm, họ thường đặt niềm tin vào các mẫu túi đeo chéo nữ hàng hiệu Sowon vì vẻ đẹp sang trọng và quý phái.

Với sự tiện lợi của mình, túi xách chéo vai nữ Sowon là phụ kiện mà bất cứ người phụ nữ nào cũng cần có. Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ ngay với bộ phận chăm sóc khách hàng của Sowon để được tư vấn và có cơ hội sở hữu túi đeo chéo mang phong cách Hàn Quốc đẹp nhất của Sowon.
[/tintuc]

LÊN ĐẦU TRANG