Hôm nay :

[tintuc]
Có hàng triệu phụ nữ trên thế giới đang mang giày cao gót mỗi ngày, và mang liên tục trong nhiều ngày. Dù được coi là “vũ khí” lợi hại giúp phái đẹp tăng chiều cao, vóc dáng thêm mảnh mai, nhưng bạn nên chú ý một chút để tinh ý chọn cho mình một đôi giày cao gót thời trang, đi thoải mái mà luôn hot nhé. Bài viết dưới này sẽ tổng hợp những đôi giày cao gót đẹp đang được hoan nghênh nhất dành cho phái đẹp.
Pump - Giày cao đế nhọn

Những đôi giày cao đế nhọn luôn được ưu tiên vị trí số một trong bất cứ danh sách mua sắm nào của mọi cô gái. Sẽ thật đáng tiếc nếu tủ đồ của bạn không có một đôi giày cao gót đế nhọn. Đây chính là một trong những đôi giày nữ đẹp nhất mà nàng nào cũng muốn sở hữu một vài đôi. Với thiết kế gót đế nhọn mang đến cho các chị em có một vóc dáng tuyệt vời.
Giày sandal đế vuông
Giày sandal đế vuông dường như chưa bao giờ là lỗi mốt, bởi một lý do là gót vuông được thiết kế mang lại sự trẻ trung và thoáng mát. Gót giày được đầu tư khá kỹ không chỉ với những quai sandal mà còn được đầu tư với quy trình sản xuất đẽo gọt chuyên nghiệp, tạo nên một đôi giày cao gót đẹp xinh cho các chị em.
Giày cao gót mũi nhọn 
Hầu hết kiểu giày cao gót mũi nhọn đều được mệnh danh là kiểu giày cao gót đẹp nhất thế giới bởi nó giúp họ tăng thêm sự quyến rũ đến 30% so với bình thường. Các chị em một khi đã đeo trên mình chiếc giày cao gót mũi nhọn đều trở thành bước đi của sự khiêu gợi.

Với những kiểu dáng mũi nhọn, phần thân giày kín, phần gót gắn cao su chống trơn trượt và có độ cao gót giày đa dạng như giày cao gót mũi nhọn 5 – 9cm, 11cm, 12cm… là đôi giày được ưa chuộng số một trong những bữa tiệc tùng.
Giày cao gót mũi vuông
Đôi giày cao gót mũi vuông gây ấn tượng vì nó mang lại cho các nàng sự thoải mái, chắc chắn. Hơn nữa chúng lại phù hợp với phụ nữ ở mọi lứa tuổi. Đây là một trong những kiểu giày cao gót đẹp nhất thế giới hiện nay vì sở hữu những đôi giày cao gót này giúp nàng trở nên vô cùng trẻ trung, nữ tính. Nàng có thể diện đôi giày cao gót mũi vuông vào những dịp đặc biệt để khiến mình trở nên đẹp hơn bao giờ hết.
Trên đây là tổng hợp những đôi giày cao gót nữ đẹp nhất thế giới dành cho phái đẹp. Nếu bạn thấy trong tủ giày của mình còn thiếu một trong những đôi giày cao gót trên thì hãy nhanh tay đến Shop Sowon – shop giày nữ Hàn Quốc sắm ngay đi nhé. Chúc bạn có thể sở hữu được những đôi giày đẹp và ưng ý nhất.
[/tintuc]

LÊN ĐẦU TRANG