Hôm nay :

[tintuc]
Vào các ngày đầu tiên của năm mới Mậu Tuất, nàng cần sắm cho mình trang phục có màu hợp phong thủy để có một năm an lành, như ý. Cùng giày nữ Sowon khám phá nào!


Theo các chuyên gia phong thủy, trong 12 con giáp, chó là động vật thân thiết, gắn bó bậc nhất với con người. do vậy năm Tuất chính là năm của lòng tin và sự trung thành. Trong năm nay, chúng ta phải hướng về hỗ trợ, quan tâm, lắng nghe, thông cảm và cho đi đa dạng hơn.


Cũng theo chuyên gia phong thủy, trong năm Mậu Tuất, nguyên tố may mắn trong năm là Kim. những màu mang lại may mắn là vàng, bạc, trắng và xám. Đây là các gam màu tượng trưng cho mệnh Kim, đại diện cho tiền bạc, giàu có, sung túc ấm no. đặc biệt là vào ngày thứ nhất của năm mới, bạn phải tìm những gam màu này để có một năm 2018 thuận lợi như ý.



Trong bài viết này sowon gửi tới nàng những phụ kiện giày túi để kết hợp tông xuyệt tông cho cả tổng thể trang phục vừa thời trang, vừa hợp phong thủy đem lại may mắn.


Giày màu vàng cho năm mới may mắn
giay-nu-cao-got-tre-trung-sgj0158-1ye
Mẫu giày cao gót đế vuông thấp màu vàng mang sức trẻ và sức khỏe

Màu vàng là màu của vui vẻ và phấn khởi, giúp nâng cao hoạt động trí óc. vì vậy mang giày túi màu vàng trong năm mới sẽ lôi kéo nhiều niềm vui, năng lượng tích cực và may mắn đến với nàng.

Giày màu bạc cho năm mới bình an
giay-bet-SG217-75si
Giày bệt Hàn Quốc màu bạc được chị em lựa chọn nhiều cho dịp đầu năm

Màu bạc thể hiện sự sang trọng, quyền lực. Có gam màu này bên mình nàng sẽ có cảm giác được đảm bảo và bình an.

Giày màu trắng cho năm mới thuận lợi
giay-cao-got-nu-mui-nhon-sg825-1wh
Giày cao gót mũi nhọn đế vuông màu trắng

Màu trắng tượng trưng cho sự tinh khôi, an toàn. Cũng giống như màu bạc, màu trắng mang đến cho chủ nhân cảm giác ổn định, bình an, hầu hết chuyện xuôi chèo mát mái.

Giày màu xám cho năm mới như ý
giay-cao-got-got-nhon-hang-hieu-sg8833-55gy
kể đến màu trung tính, có lẽ nàng sẽ nghĩ ngay tới màu xám. Đây cũng là gam màu giúp nàng suy nghĩ hợp lý, quyết đoán và hành động năng suất hơn. vì vậy cũng giúp nàng có một năm của hành động và kết quả rõ ràng, vạn sự như ý.

Niềm tin là chi tiết quan trọng nhất, ví như tìm được trang phục như ý, nàng càng yên tâm để đón năm mới với tự tin và quyết tâm thành công. giày sowon mong rằng nàng sẽ áp dụng để chọn trang phục yêu thích khởi đầu năm mới xinh tươi.
[/tintuc]

LÊN ĐẦU TRANG