Hôm nay :

[tintuc]

Các loại giày dép cao gót là một item đặc biệt: dường như đến một lứa tuổi nào đó, mọi cô gái trên đời đều mê mẩn nó. Khi bạn đã ý thức được về sức hấp dẫn của người phụ nữ, bạn cũng sẽ nhận ra rằng một đôi giày cao gót có sức mạnh phi thường thế nào trong việc tôn lên những đường nét gợi cảm của một cô gái.


Thế nhưng, không may là, giày cao gót không phải là thứ ai cũng quen được. Nhiều người, sau một thời gian cố gắng trong vô vọng, đã phải nói lời từ biệt những đôi giày cao quá… Bài viết dưới đây chia sẻ cho bạn bí quyết giúp bạn đeo giày cao gót 7cm đẹp mà không bị đau chân

Một vài bí quyết đeo giày 7cm đẹp

Đi giày cao gót nữ 7cm đúng cách


Chắc chắn là đi giày cao gót cũng cần có “nghệ thuật”, đặc biệt là những đôi giày cao gót 7cm. Nếu bạn đi sai cách, sai tư thế, chắc chắn cảm giác đau sẽ nhanh chóng tấn công đôi bàn chân của bạn.

Chọn giày cao gót 7cm đế xuồng

Ngày nay có cực nhiều mẫu giày cao gót nhưng không phải là gót nhọn. Các loại giày đế xuồng, đế vuông… cũng có rất nhiều loại giày cao gót nữ 7cm nhưng bạn hoàn toàn có thể yên tâm diện chúng cả ngày mà không sợ đau chân.



Đeo giày cao gót 7cm vừa vặn hoàn hảo

Mẹo đầu tiên khi chọn mua và đeo giày cao gót nữ là hãy thử giày vào cuối buổi chiều vì sau nhiều giờ liền liên tục ngồi làm việc, chân chúng ta thường có xu hương hơi sưng phù lên một chút. Thử đeo giày cao gót vào buổi chiều tối và chọn một đôi giày cao gót nữ vừa vặn sẽ hợp lý hơn là mua giày vào buổi sáng, vì nếu bạn đi vừa lúc đó thì đến chiều tối đôi giày đó sẽ khiến cho đôi chân của bạn cảm giác khá chật, gây ra cảm giác đau chân.

Mua giày cao gót 7cm đẹp ở đâu Hà Nội?



Giày cao gót 7cm của Sowon – thương hiệu giày cao gót nữ thời trang Hàn Quốc được phái đẹp ưa chuộng nhất hiện nay. Tùy vào sở thích, khi đến với Sowon, bạn có thể chọn những đôi giày nữ cao 7cm kiểu chữ T, hay dáng sandal 7cm hoặc một đôi giày cao gót 7cm đính đá... Một đôi giày cao gót đẹp 7cm hàng hiệu, da bóng khi đi vào sẽ khiến cho người phụ nữ trở nên thanh lịch, quyến rũ hơn bao giờ hết.

Mua giày cao gót Sowon quý khách sẽ nhận được chế độ bảo hành, bảo trì sản phẩm sau mua hàng tuyệt vời. Quý khách hàng có băn khoăn gì xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn miễn phí tốt nhất
[/tintuc]

LÊN ĐẦU TRANG