Hôm nay :

[tintuc]

Trong cuộc sống hiện đại, đời sống con người lại càng ngày càng được cải thiện, nhu cầu ăn mặc và làm đẹp luôn là nhu cầu thiết yếu của mỗi con người. Nhất là đối với chị em phụ nữ, việc chọn lựa một đôi giày để hợp với mình là một vấn đề rất khó. Không hề dễ để chọn một chỗ uy tín, đẹp mà còn hợp túi tiền đại đa số chị em trong điều kiện kinh tế hiện nay. Vậy chọn một đôi giày như thế nào là tiêu chuẩn nhất và chọn shop giày cao gót đẹp ở Hà Nội như thế nào?




Lựa chọn chất lượng khi mua giày cao gót

Chọn giày cao gót nữ có chất liệu da tốt

Giày nữ cao gót có chất lượng tốt phụ thuộc vào chất liệu da cao cấp. Một số cách giúp bạn nhận biết chất liệu giày cao gót nữ:

  • Chúng ta nên chọn loại da cứng, chà tay vào không có vết đen và không có màu dính vào móng tay. 

  • Thử bẻ cong giày: bạn hãy thử dùng lực mạnh bẻ cong một tí phần đầu mũi giày để quan sát, nếu da tốt nó sẽ không có vết nhăn, vết gấp


Nên kiểm tra gót giày cao gót

Gót giày là phần quan trọng nhất của giày cao gót nữ, thể hiện qua tính chịu lực và đàn hồi khi di chuyển. Để có thể kiểm tra gót giày, bạn hãy đặt đôi giày muốn mua lên một mặt phẳng, nếu nó hơi nghiêng nghiêng tức gót giày được đóng không tốt, gây bất lợi cho bạn khi di chuyển.

Kiểm tra phần lót giày và bên trong giày

Chọn giày nếu muốn êm chân, các bạn nên chọn loại giày có lót giày bằng mút xốp nhẹ. Hãy dùng tay thử sự mềm mại của phần lót giày, sờ từng vị trí xung quanh giày để xem bên trong giày có vật gì không để tránh ảnh hưởng đau chân khi đi giày.

Mua giày cao gót nữ đẹp tại Hà Nội




Bạn muốn sở hữu đôi giày cao gót nữ đẹp tại Hà Nội nhưng với vô vàn cửa hàng bán giày cao gót nữ hiện nay khiến bạn băn khoăn không biết chọn địa chỉ mua giày cao gót nữ ở đâu vừa đẹp vừa hợp thời trang mà chất lượng giày cao gót đảm bảo?

Đừng mất thêm thời gian nữa, hãy đến với Sowon – thương hiệu giày nữ được phái đẹp tin cậy nhất hiện nay sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho quý cô.

Những cô gái khi mang giày cao gót hàng hiệu Sowon thường toát ra một vẻ đẹp nữ quyền lại duyên dáng, quyến rũ và vô cùng sang trọng khi tham gia dự tiệc, hay đi làm. Giày cao gót đẹp Sowon – thương hiệu thời trang nữ cao cấp Hàn Quốc làm bạn mê mẩn bởi những mẫu thiết kế thời trang và chất lượng của Sowon. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất

[/tintuc]

LÊN ĐẦU TRANG