Hôm nay :

[tintuc]

Không phải cô gái nào cũng có thể tự tin dạo phố trên đôi giày cao gót suốt hàng tiếng đồng hồ hay những đôi giày có phần đế cao lênh khênh… Hãy tham khảo những kiểu giày nữ hàng hiệu có thể giúp bạn tự tin sải bước mà không lo lắng bị té ngã hoặc bị đau chân.


Kiểu giày nữ hàng hiệu dành cho nàng thích dạo phố: giày sandal nữ

Giày sandal là một trong những kiểu giày nữ hàng hiệu dễ mang nhất, giúp các bạn gái thoải mái đôi bàn chân và cực kì dễ di chuyển. Đặc biệt trong những mùa mưa nắng thất thường, những đôi giày nữ hàng hiệu kiểu sandal sẽ chiều lòng các bạn nữ khó tính nhất khi vẫn khi vẫn giữ được sự khô thoáng và khó thấm nước.

Bạn có thể sử dụng giày nữ hàng hiệu kiểu sandal trong nhiều môi trường khác nhau, với nhiều set đồ tùy ý. Một chiếc áo sơ mi nữ đi cùng short jeans sẽ khiến bạn đáng yêu hơn với một đôi sandal đế bệt, hoặc quần yếm đi cùng áo thun nữ cũng sẽ là một sự lựa chọn không tồi dành cho bạn. 

Kiểu giày nữ hàng hiệu phù hợp với cô nàng nữ tính: giày bệt nữ

Khi đứng trước sự lựa chọn các kiểu giày dép, giày búp bê sẽ là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo cho các bạn. Kiểu giày nữ hàng hiệu này vừa mang đến cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng lại vừa mang đến nét dịu dàng, nữ tính và đáng yêu. Khi diện những bộ đồ đơn giản, năng động, trẻ trung… thì giày nữ búp bê hàng hiệu chính là phụ kiện tuyệt vời nhất cho các cô nàng. Đặc biệt, với nhiều kiều dáng, màu sắc khác nhau, giày búp bê sẽ khiến cho bạn gái dễ dàng hơn trong việc lựa chọn cho mình thiết kế ưng ý nhất… giúp các bạn sải bước thoải mái trên đường và tha hồ kết hợp với các loại items lung linh khác để tăng thêm phần nổi bật. 

Mua những mẫu giầy nữ hàng hiệu trên dành cho các cô nàng sợ đau chân ở đâu Hà Nội?

Sowon – thương hiệu giày nữ hàng hiệu mang phong cách Hàn Quốc là một trong những địa chỉ được đông đảo các cô nàng lựa chọn, bởi ở đây có những mẫu giày sandal nữ và giày bệt nữ đẹp hàng hiệu dành cho các cô nàng sợ đau chân.

Với những mẫu giày hàng hiệu thương hiệu Sowon chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng  kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Bạn đang có nhu cầu mua sắm giày nữ cao cấp hàng hiệu, hãy truy cập website sowon.vn để cập nhật mẫu giày nữ đẹp nhất hoặc trực tiếp đến các cửa hàng của Sowon để được tư vấn tốt nhất
[/tintuc]

LÊN ĐẦU TRANG