Hôm nay :

[tintuc]

Lâu nay, chiếc ví cầm tay đã trở thành vật dụng không thể thiếu dành cho phái nữ. Thậm chí, ví còn được coi là vật bất li thân của tất cả các cô nàng. Chính vì thế, không một cô gái nào lại ngần ngại trong việc bổ sung những mẫu ví thời trang mới nhất vào bộ sưu tập túi ví của mình để xuất hiện với những phong cách và hình tượng khác nhau. Hãy xem những mẫu ví da nữ mới nhất tại Sowon để không bỏ qua những xu hướng thời trang thịnh hành trên thế giới.

Kiểu dáng ví da nữ Sowon

Đối với sản phẩm ví, phái nữ không thích các loại ví gập mà thường ưu ái cho những mẫu ví có chiều dài và có nhiều ngăn để có thể đựng được nhiều đồ nhỏ. Trong chiếc ví nữ cầm tay, các bạn có thể thấy các cô nàng đựng tiền, mĩ phẩm, móc khóa hay những phụ kiện đặc biệt như kẹp tóc, giấy thấm...

Các loại ví Sowon có chất liệu cao cấp như ví nữ da bò, da cá sấu, da đà điểu... được thiết kế với màu sắc ẩn tượng, kiểu dáng đơn giản nhưng rất trang nhã, quý phái. Chất liệu da  sẽ cho bạn cảm giác bề mặt ví rất mềm, đường vân trên da thật tự nhiên, dùng càng lâu ví càng đẹp hơn. 

Mix ví nữ Sowon cùng trang phục

Ví nữ Sowon, bóp nữ cầm tay là phụ kiện có thể mang theo của phái nữ dù là trong bất kì hoàn cảnh nào. Ví nữ Sowon sang chảnh, đẳng cấp khi bạn kết hợp mọi trang phục đều toát lên phong cách, thần thái của mình. Bạn có thể dễ dàng mix ví nữ cùng trang phục đi chơi, đi shopping hay một buổi hẹn… cầm theo chiếc ví da sang trọng, bạn sẽ rất ấn tượng trong ánh mắt mọi người. Hay khi đến công sở cùng với những phụ kiện thời trang công sở như đồng hồ nữ thời trang, kính mắt sành điệu, đôi giày nữ đẹp và ví cầm tay đựng những đồ quan trọng để hoàn thiện nét đẹp cho một quý cô văn phòng. 

Với những chiếc ví nữ đẹp hàng hiệu mà Sowon mang đến cho bạn đem theo đôi lời gửi gắm. Với thiết kế được lòng các chị em, vừa sang trọng lại thuận tiện, chiếc ví của Sowon làm nổi bật nét thanh lịch của người phụ nữ luôn bên cạnh chị em mỗi khi ra ngoài như một người bạn đồng hành.

Hãy đến với Sowon – thương hiệu giày dép, ví nữ hàng hiệu cao cấp nhất tại Hà Nội với 2 hệ thống cửa hàng địa chỉ 175 Chùa Bộc-  Đống Đa - Hà Nội và địa chỉ: 320 Cầu Giấy - Hà Nội để có thể chọn lựa một mẫu ví da nữ thời trang, ví cầm tay ưng ý, chất lượng của Sowon để luôn là một cô nàng thời trang, duyên dáng.
[/tintuc]

LÊN ĐẦU TRANG