Hôm nay :

[tintuc]

Với những người thường xuyên phải đi lại nhiều, nếu đi giày trong thời gian dài thì lựa chọn giày phù hợp là rất quan trọng, với các cô nàng công sở thì sao? Lựa chọn các mẫu giày dép cao gót nào là phù hợp nhất, sau đây là một vài gợi ý nhỏ không hề thiếu được cho các chị em phụ nữ khi đi mua giày.


Giày cao gót mũi kín

Một phong cách thời trang hiện đại sẽ là sự kết hợp giữa những món đồ phụ kiện với nhau một cách ăn ý, và những cô nàng công sở đã lựa chọn được cho mình một giày cao gót 5cm chưa? với mẫu giày này người dùng hãy nên chọn một đôi giày mũi kín, tại sao có lẽ sẽ có rất nhiều người thắc mắc.


Nên chọn những các mẫu giày cao gót kín mũi

Bởi khi sử dụng những đôi giày mũi kín thì đôi chân của người dùng sẽ không bị lộ ra, đặc biệt là với những người có những ngón chân không được đều, như vậy sẽ khiến người dùng tự tin hơn khi lựa chọn phong cách thời trang của mình.

Những đôi giày kín mũi sẽ là hảo nhất cho các cô nàng phải đi trong thời gian nhiều, vì khi đứng đôi chân sẽ không bị dốc nhiều lên phía trước như những đôi giày hở mũi.

Do đó, các cô nàng công sở cũng nên chú ý đến đặc điểm của bàn chân mình mà sắm những đôi giày như ý cũng như phụ thuộc vào công việc mà người dùng nên lựa chọn một phong cách thời trang hợp lý.

Chọn giày cao gót đế xuồng

Những người làm việc ở môi trường văn phòng thường phải đi giày trong thời gian dài, đặc biệt là những người thường xuyên phải đi lại nhiều, nếu lựa chọn một đôi giày cao quá thì sẽ khiến người dùng khó mà đi lại được, cũng như đôi chân sẽ bị nhức mỏi.


Có thể dùng những các mẫu giày cao gót đế vuông

Và cách tốt nhất là hãy nên chọn một đôi giày đế xuồng là hoàn toàn hợp lý, bởi đế xuồng được thiết kế rất thuận tiện cho người phải di chuyển nhiều, đặc biệt khi đi lại trong thời gian dài đôi chân sẽ được êm ái hơn, người dùng có thể bước đi lại một cách nhanh nhẹn hơn.

Nếu khó khăn trong việc dùng những đôi giày cao gót đế xuồng thì hãy dùng một đôi sandal gót vuông cũng là hợp lý nhất.

Những chia sẻ ở trên hy vọng những ai đang tìm kiếm các mẫu giày dép cao gót sẽ có được sự lựa chọn thiết thực nhất cũng như mang đến cho người dùng sự tự tin hơn khi dùng, đặc biệt là với những cô nàng công sở.[/tintuc]

LÊN ĐẦU TRANG