Hôm nay :

[tintuc]

Hiện nay xu thế thời trang của những cô nàng sẽ không thể thiếu được những đôi giày cao gót 7cm đẹp bền, chất lượng. Và sau đây sẽ là cách giữ cho những đôi giày được bền đẹp như ý.


Giày cao gót 7cm đẹp hãy để chúng ở nơi thông thoáng

Hiện nay có nhiều cách bảo quản đôi giày nữ, nhưng cách làm đơn giản và được nhiều người tin dùng nhất đó là hãy để những đôi giày ở nơi thông thoáng, đặc biệt là với những đôi giày cao gót nữ hàn quốc bằng da.


Nên cất giày cao gót 7cm đẹp vào tủ giày

Bởi chất liệu bằng da nếu không bảo quản chúng đúng cách, sẽ khiến cho da bị bai ra, gây ảnh hưởng đến chất lượng giày, chưa kể là nếu da bị ẩm mốc sẽ khiến cho vi khuẩn xâm nhập, gây cho người dùng bị nấm chân, chân có mùi hôi lạ, mất tự tin khi dùng.

Bên cạnh đó, cũng chú ý không nên để giày ở nơi có nhiệt độ cao, ánh nắng chiếu trực tiếp, vì như vậy đôi giày sẽ bị phai màu, bụi bẩn làm đôi giày bị mất đi tính thẩm mỹ, cách tốt nhất là người dùng hãy nên chú ý để trong tủ giày và sắp xếp một cách ngăn nắp.

Nếu không dùng nữa thì người dùng hãy nên cất chúng vào trong túi nilon, nhưng nhiều người làm theo cách lại không hiệu quả vì họ không quan tâm đến việc nhét giấy vào trong giày để hạn chế bí khí, ngột ngạt.


Do vậy, dù làm cách nào để bảo quản giày thì người dùng cũng hãy nên làm theo các bước theo quy trình, tránh làm theo ý muốn mà những đôi giày sẽ nhanh hỏng, nếu khó khăn có thể nhờ đến chuyên gia tư vấn.

Nên thường xuyên kiểm tra gót của giày cao gót 7cm đẹp

Khác với những đôi giày búp bê nơ da bóng, những đôi giày cao gót nếu khách hàng sử dụng thường xuyên phải kiểm tra tình trạng đế giày liên tục xem chúng có chắc chắn hay không? bởi khi sử dụng trong thời gian dài đế giày sẽ bị mòn đi, nếu không cẩn thận có thể gây nên tình trạng gãy gót giày, mất an toàn cho người sử dụng.


Kiểm tra phần gót của giày cao gót 7cm đẹp mỗi khi đi

Vì thế những đôi giày cao gót có phần gót giày là rất quan trọng, hãy nên kiểm tra chúng một cách liên tục, hoặc người dùng nếu có những biểu hiện đau chân thì hãy lót thêm miếng lót giày, còn nếu vấn đề đó không giảm thì người dùng hãy nên thôi sử dụng đôi giày này.

Hãy bảo vệ đôi chân của mình cũng như giữ đôi giày được bền đẹp thì người dùng hãy nên kiểm tra gót giày cao gót 7cm đẹp và có chế độ bảo quản chúng một phù hợp nhất.
[/tintuc]

LÊN ĐẦU TRANG